Từ ngày 29-31/07/2024, công ty SG NGỌC TÙNG JSC đã tổ chức Chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG – QUAY SỐ HẬU MÃI VỤ XUÂN HÈ NĂM 2024 tại resort Muine Bay Phan Thiết. Chương trình nhằm tri ân các đại lý đã có thành tích kinh doanh xuất sắc trong vụ Xuân Hè 2024 vừa qua cùng công ty Ngọc Tùng.
Chương trình đã diễn ra tốt đẹp với những khoảnh khắc đáng nhớ và tràn đầy niềm vui. Đây là khoảng thời gian để chúng ta có thể cùng ngồi lại, chia sẻ, cùng tham gia chương trình Quay số may mắn đầy kịch tính, thú vị.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Đại Lý đã dành thời gian quý báu để tham dự sự kiện, và góp phần làm cho chương trình trở nên đặc biệt. Sự đồng hành của Quý Đại Lý không chỉ là sự ủng hộ vô giá mà còn là động lực lớn lao để chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đến tay quý bà con nhà nông thân thương.
👉Chúng ta hãy cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình Chương trình Hội nghị Tri ân khách hàng và Quay số hậu mãi vụ Xuân Hè 2024 nhé!
_________________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGỌC TÙNG 🇻🇳🇰🇷
☎️ Hotline: 1800 0009 ☎️